Thursday, April 7, 2016

Bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

Nếu bạn đang sử dụng máy giặt Electrolux? Nếu chiếc máy giặt của bạn đã đến thời gian bảo hành nhưng bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại quận hoàng mai để tìm câu trả lời. 


1. Tại sao máy giặt Electrolux cần bảo hành?

Những chiếc máy giặt Electrolux sau một thời gian sử dụng cần được bảo hành để kiểm tra, phát hiện hỏng hóc nhằm kịp thời sửa chữa; hoặc đơn giản là để gia cố lại cho máy giặt chắc chắn và hoạt động trơn tru hơn. 

2. Khi nào nên bảo hành máy giặt Electrolux?

Thời gian bảo hành máy giặt thường phụ thuộc nhiều vào tần suất sử dụng máy giặt. Nếu sử dụng nhiều thì bảo hành 2 lần/năm; nếu dùng ít thì bảo hành 1 lần/năm.  


3. Quy trình tiếp nhận bảo hành máy giặt Electrolux tại các trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại quận thanh trì

Máy giặt Electrolux đang trong thời gian bảo hành:
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua cuộc gọi của khách hàng tới trung tâm bảo hành.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra tình trạng sản phẩm và thực hiện bảo hành, sửa chữa lỗi nếu có.
Máy giặt Electrolux đã hết thời hạn bảo hành của hãng:
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên thực hiện bảo hành, sửa chữa tại nhà hoặc khách hàng mang sản phẩm tới tận trung tâm để được bảo hành, sửa chữa và trả phí theo quy định.
Ở mọi trung tâm bảo hành, kể cả trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại quận cầu giấy đều diễn ra những quy trình giống nhau như thế và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ của các trung tâm bảo hành.

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Total Pageviews