Monday, April 11, 2016

Sửa chữa máy giặt tại trung tâm bảo hành - Nên hay không?

Nếu bảo hành máy giặt là một công việc cần làm định kì thì sửa chữa máy giặt là vấn đề có thể xảy ra không theo mong muốn. Có một vấn đề mà rất nhiều khách hàng luôn cảm thấy thắc mắc và cần lời giải đáp, chính là "Nên hay không Sửa chữa máy giặt tại trung tâm bảo hành?". Dưới đây, trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội sẽ giúp làm rõ điều đó.


1. Tại sao có thể sửa chữa máy giặt tại trung tâm bảo hành

Thông thường, chức năng chính của các trung tâm bảo hành là nhận bảo hành định kì các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy giặt hỏng (khi bảo hành thì phát hiện lỗi hỏng)h của người tiêu dùng, hầu hết mọi trung tâm bảo hành đều có phát triển thêm mảng sửa chữa (Ví dụ trung tâm bảo hành lg tại hà nội nhận sửa chữa máy giặt của LG). Đồng thời, cũng bởi những nhân viên bảo hành đều là những người có tay nghề, đã được học nghề nên chắc chắn đều có khả năng sửa chữa rất tốt.


2. Nên hay không Sửa chữa máy giặt tại trung tâm bảo hành?
  • Ưu điểm:
  1. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật với trình độ, tay nghề cao giúp "bắt đúng bệnh, tìm đúng thuốc" cho sản phẩm.
  2. Thay thế linh phụ kiện chính hãng khi cần.
  3. Không có tình trạng "luộc đồ" như một số trung tâm bên ngoài.
  4. Có dịch vụ sửa chữa tại nhà rất tiện lợi.
  • Nhược điểm:
  1. Chi phí sửa chữa có thể cao hơn bên ngoài. (Ở trung tâm bảo hành máy giặt lg tại hải phòng giá để sửa lỗi máy giặt bị giật có thể là 500 nghìn đồng, trong khi bên ngoài chỉ khoảng 350 nghìn đồng).
  2. Thời gian sửa chữa tại trung tâm có thể lâu hơn.
  3. Giờ thì bạn đã trả lời được câu hỏi Nên hay không Sửa chữa máy giặt tại trung tâm bảo hành chưa?

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Total Pageviews