Thursday, April 7, 2016

Tại sao nên bảo hành ở trung tâm bảo hành của hãng?

Bất cứ đồ dùng điện tử, điện lạnh nào trong quá trình sử dụng đều cần phải được bảo hành nhằm kiểm tra phát hiện lỗi và giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Tuy nhiên, bảo hành có thể có nhiều các khác nhau và một số người đưa ra thắc mắc rằng tại sao nên bảo hành ở trung tâm bảo hành của hãng? Dưới đây, hãy cùng tìm nguyên nhân với trung tâm bảo hành lg tại hà nội nhé.


1. Trung tâm bảo hành của hãng là gì?

Trung tâm bảo hành của hãng (như trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội) là một bộ phận được hãng ủy quyền trở thành trung tâm bảo hành, chuyên nhận bảo hành và hỗ trợ các sản phẩm sửa chữa của riêng hãng đó, thương hiệu đó. 


2. Ưu điểm của việc bảo hành ở trung tâm bảo hành của hãng

Bởi trung tâm bảo hành của hãng được ủy quyền trực tiếp bởi hãng ở nước ngoài hoặc trong nước nên sẽ có rất nhiều ưu điểm so với những trung tâm bảo hành tư nhân thông thường.
  • Bảo hành chỉ riêng những sản phẩm của hãng.
  • Đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao.
  • Các linh phụ kiện thay thế đều là hàng chính hãng.
  • Bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm và được sửa chữa, đổi mới miễn phí nếu là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ sửa chữa với tất cả các lỗi xảy ra với thiết bị.
  • Hỗ trợ bảo hành, sửa chữa tại nhà.

Mặc dù giá thành tại các trung tâm bảo hành sharp tại hà nội có cao hơn so với bên ngoài nhưng để được thay thế linh phụ kiện khi xảy ra hỏng hóc thì người dùng đồ của Sharp vẫn nên chọn đó là nơi để sửa chữa.

No comments:

Post a Comment

Google+ Followers

Total Pageviews